Khám sàng lọc ung thư miễn phí cho hơn 600 người dân huyện Quỳnh Lưu

Trong 2 ngày 2-3/11, Đoàn công tác của bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức khám sàng lọc, tư vấn, tầm soát ung thư vú và tuyến giáp cho bà con nhân dân 2 xã Quỳnh Diễn, Quỳnh Giang huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Tuy triển khai trong khoảng thời gian ngắn nhưng đoàn đã sàng lọc ung thư miễn phí cho hơn 600 bà con nhân dân xã Quỳnh Diễn, Quỳnh Giang và các xã lân cận.

Hân hoan chờ đợi đến lượt mình đi khám, bà Bình (75 tuổi) vui mừng khi được các y, bác sĩ đến tận quê mình để khám. Bà chia sẻ: “Hôm nay bà nghe loa đài xã thông báo được đi khám ung thư miễn phí nên bà tranh thủ đến thật sớm để được khám. Bà cũng nghe đến bệnh ung thư lâu rồi nhưng chưa dám nghĩ đến việc đi khám thế này. Nhà nghèo nên chỉ lúc nào đau bà mới đi bệnh viện thôi. Giờ được các cô, các chú về đây thăm khám nhiệt tình bà vui lắm”.

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An mang ý nghĩa rất lớn và giàu tính nhân văn, giúp cho bà con vùng nông thôn điều kiện còn nhiều khó khăn, việc chăm sóc sức khỏe còn nhiều hạn chế được nâng cao nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và chính người thân trong gia đình mình.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ