Khai mạc chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhân” tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Nhằm góp phần chia sẻ, động viên tinh thần, giúp đỡ bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân ung thư vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị. Chiều ngày 20/6 Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức chương trình “Đồng hành cùng bệnh nhân” bao gồm các hoạt động cắt tóc và gội đầu miễn phí cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện.
Đây là một hoạt động thiện nguyện phối hợp tổ chức giữa Bệnh viện Ung bướu Nghệ An cùng Salon tóc Như Thuật, Salon tóc Mai Anh và Công ty cổ phần Sao Thái Dương.
“Đồng hành cùng bệnh nhân” nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Mặc dù chưa đến giờ khai mạc chương trình nhưng đã có rất đông các bệnh nhân tập trung tại sảnh Khoa Y học cổ truyền và Phục hồi chức năng để được tham gia. Nhiều bệnh nhân di chuyển khó khăn đã được các điều dưỡng, đoàn thanh niên bệnh viện hỗ trợ đẩy bằng xe lăn, một số các bệnh nhân khác được cắt tóc và gội đầu tận giường bệnh.

Các bệnh nhân đã tập trung tại sảnh khoa Y học cổ truyền và PHCN từ rất sớm

Phát biểu tại buổi khai mạc Ths.Bs.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện hoan nghênh phòng QLCL & CTXH và trân trọng cảm ơn Salon tóc Như Thuật, Salon tóc Mai Anh, Công ty cổ phần Sao Thái Dương và toàn bộ nhân viên đã tham gia chương trình đầy ý nghĩa này. Đồng thời mong muốn chương trình sẽ được tổ chức thường xuyên, góp phần giảm bớt khó khăn và nỗi đau cho người bệnh. Qua hoạt động này, Ths.Bs.Nguyễn Viết Bình cũng mong bệnh nhân có thêm sức khỏe, phấn chấn tinh thần để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Ths.Bs.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phát biểu khai mạc chương trình

Bs.Nguyễn Văn Hướng – Phụ trách phòng QLCL & CTXH khẳng định: “Chúng tôi sẽ không để bệnh nhân phải khó khăn, đơn độc trong cuộc chiến chống lại bệnh tật. Khi họ không may bị bệnh, không chỉ gia đình người thân mà các y bác sĩ, và cả cộng đồng đều quan tâm, chia sẻ”.
Đại diện cho các tình nguyện viên cắt tóc xúc động bày tỏ: “Chúng tôi rất vui mừng vì bệnh viện đã tin tưởng và cho chúng tôi cơ hội để được chia sẻ tình cảm, lan tỏa yêu thương đến các bệnh nhân ung thư, giúp người bệnh cảm thấy vui vẻ, thoải mái, vơi bớt nỗi đau bệnh tật cũng như có thể nhanh chóng bình phục hơn”.


Các bệnh nhân đang điều trị nội trú được các tình nguyện viên cắt tóc miễn phí

Đến công đoạn gội đầu, các bệnh nhân đã được chính những điều dưỡng viên của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An thực hiện. Hàng ngày họ là những người luôn tận tâm chăm sóc cho bệnh nhân và xem bệnh nhân như chính người thân của mình. CNĐD. Nguyễn Thị Tố Uyên – Phụ trách phòng Điều dưỡng cho biết: “Đây là một hoạt động rất thiết thực nhằm tăng cường chất lượng chăm sóc người bệnh toàn diện cũng như hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.

Các điều dưỡng viên đang thực hiện công đoạn gội đầu cho bệnh nhân

Và sấy tóc cho bệnh nhân sau khi gội

Cũng trong khuôn khổ buổi khai mạc, Công ty cổ phần Sao Thái Dương đã trao các suất quà nhỏ cho các bệnh nhân tham gia chương trình

Lãnh đạo Bệnh viện và Công ty Sao Thái Dương trao quà cho bệnh nhân tham gia chương trình

Được biết, “Đồng hành cùng bệnh nhân” sẽ được tổ chức vào thứ 5 tuần đầu tiên hàng tháng, và là một trong những hoạt động nhằm tạo môi trường xã hội đồng thuận tham gia hỗ trợ và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho các bệnh nhân của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ