Triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhân ngày quốc tế điều dưỡng

Hưởng ứng tuần lễ Điều dưỡng quốc tế (06-11/05/2019), Chi hội Điều dưỡng bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới người bệnh. Theo đó, Chi hội đã phát động phong trào thi đua trong công tác chăm sóc người bệnh tại các khoa phòng như: tặng quà cho BN có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường công tác chăm sóc vệ sinh cá nhân cho các BN như: gội đầu, vệ sinh răng miệng, thay đổi đồ vải …; hướng dẫn, tư vấn giáo dục sức khỏe, hỗ trợ NB khám chữa bệnh; tổ chức lao động tổng dọn vệ sinh, làm sạch môi trường, chăm sóc vườn hoa, khuôn viên ngoại cảnh xây dựng bệnh viện xanh – sạch – đẹp – an toàn. Những hoạt động đầy ý nghĩa này đã giúp điều dưỡng viên chia sẻ tình yêu thương đến BN giúp họ giảm bớt nỗi đau và có thêm động lực đấu tranh với bệnh tật.

Điều dưỡng gội đầu cho bệnh nhân

Điều dưỡng vệ sinh thiết bị y tế

Vệ sinh bồn và trong phòng

Các bác sĩ và điều dưỡng dọn vệ sinh cây cỏ

Điều dưỡng vệ sinh cửa phòng

Cũng trong Tuần lễ quốc tế Điều dưỡng năm 2019, Chi hội đã tổ chức nhiều buổi tọa đàm tại các khoa/phòng trong bệnh viện nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng, tôn vinh những điều dưỡng viên ngày đêm thầm lặng, tận tụy với người bệnh, những người không thể thiếu được trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người bệnh.

Phó giám đốc Nguyễn Viết Bình cùng các điều dưỡng ôn lại lịch sử ngành điều dưỡng

Trong thời gian qua bằng những cố gắng, nỗ lực của mình các điều dưỡng ở bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã vượt qua nhiều khó khăn, tận tâm chăm sóc người bệnh, được BN và nhân dân trong và ngoài tỉnh khen ngợi. Mong rằng thời gian tới các điều dưỡng làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc bệnh nhân, lan tỏa các hoạt động không chỉ trong Tuần lễ quốc tế Điều dưỡng mà luôn được duy trì, qua đó xây dựng hình ảnh những điều dưỡng viên thân thiện, chuyên nghiệp./.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ