Câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trao quà cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Chiều 08/5, CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã trao những suất quà từ thiện đến các bệnh nhân ung thư có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị nội trú tại khoa Nội I của bệnh viện.

Những suất quà dành tặng cho bệnh nhân là tấm lòng của nhà hàng “Phở Khoa” cùng các thành viên của CLB Thầy thuốc trẻ. Tuy giá trị nhỏ nhưng với sự chung tay, góp sức nhiệt thành của CLB cũng như của các nhà thiện nguyện như ngọn lửa ấm áp đã giúp xoa dịu nỗi đau, thắp lên niềm hi vọng tích cực và thái độ sống lạc quan cho rất nhiều bệnh nhân ung thư. Những tấm lòng nhân ái đó đã mang lại những liều thuốc tinh thần vô giá, giúp xã hội thấy ấm lòng, giúp những người bệnh nghèo vững tin, ấm áp.

CLB Thầy thuốc trẻ Bệnh viện Ung bướu Nghệ An chỉ mới thành lập được 1 năm nhưng đã thi hút được hơn 50 hội viên là các y, bác sĩ trẻ đang công tác tại bệnh viện. CLB đã có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm hỗ trợ bệnh nhân như: Tọa đàm “Sống khỏe với ung thư”; Khám sàng lọc ung thư miễn phí cho người dân các xã vùng sâu, vùng xa; Tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn…

Anh Lâm, Chủ nhiệm Câu lạc bộ tâm sự: “Từ khi CLB ra đời đội ngũ bác sĩ trẻ chúng tôi như có thêm một sân chơi, để trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau và điều đặc biệt là chúng tôi được đem sức trẻ cống hiến cho xã hội. Sau những hoạt động tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí, tặng quà cho bệnh nhân chúng tôi càng khao khát được cống hiến sức trẻ của mình để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người dân trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các vùng lân cận. Trong thời gian tới CLB sẽ cố gắng kêu gọi thêm nhiều tổ chức, đoàn thể cùng chung tay hỗ trợ chia sẻ mang đến nhiều hơn nữa những niềm vui, nụ cười cho người bệnh nói chung đặc biệt là bệnh nhân ung thư nói riêng”.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ