Trao tặng xe lăn cho bệnh nhân bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều ngày 08/4, đại diện Công ty TNHH Yakult Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An đã trao tặng 05 xe lăn cho Bệnh viện Ung bướu Nghệ An phục vụ công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân đang điều trị nội trú tại bệnh viện

Chia sẻ tại buổi lễ Chị Nguyễn Thị Thanh Xuân (Đại diện Công ty TNHH Yakult Việt Nam chi nhánh tại Nghệ An) đã bày tỏ sự trân trọng với những nỗ lực trong công tác khám chữa bệnh của Bệnh viên Ung bướu Nghệ An trong thời gian qua và mong muốn các y, bác sĩ tiếp tục cố gắng hết sức mình điều trị, cứu chữa cho các bệnh nhân ung thư trên địa bàn tỉnh Nghệ An và các khu vực lân cận.

Chị cũng gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các y, bác sĩ và mong với phần quà là 05 chiếc xe lăn sẽ hỗ trợ đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện trong công tác khám, chữa bệnh cho bệnh nhân, góp phần giúp đỡ bệnh nhân dễ di chuyển trong bệnh viện, đặc biệt là những người tàn tật, sức khỏe yếu đi lại khó khăn. Tuy mỗi suất quà có giá trị vật chất không lớn nhưng thể hiện tình cảm, sự quan tâm của toàn thể nhân viên của chi nhánh đối với bệnh viện cũng như các bệnh nhân với mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các bệnh nhân vượt qua khó khăn, chiến thắng bệnh tật.

Đại diện Bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn chân thành, ghi nhận sự quan tâm hỗ trợ của Công ty. Đây là sự động viên rất lớn cả về vật chất lẫn tinh thần dành cho bệnh viện cũng như các bệnh nhân, đồng thời tin tưởng cùng với sự chung tay, góp sức của cả cộng đồng, trên tinh thần lá lành đùm lá rách chắc chắn sẽ giúp các bệnh nhân mau khỏe mạnh.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ