Khám sàng lọc ung thư miễn phí cho giáo viên tại trường THPT Nguyễn Duy Trinh

Công đoàn giáo dục Nghệ An phối hợp với Bệnh viện Ung bướu Nghệ An tổ chức khám sàng lọc ung thư vú, tuyến giáp và cổ tử cung miễn phí cho hơn 400 cán bộ, nhà giáo, người lao động.

Sáng ngày 20/4, tại Trường THPT Nguyễn Duy Trinh, Công đoàn Giáo dục Nghệ An tổ chức lễ phát động “Tháng công nhân”,“Tháng ATVSLĐ” năm 2019 và phát động đợt thi đua đặc biệt “Chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Công đoàn GD Việt Nam. Nhân dịp này Công đoàn nghành đã phối hợp cùng bệnh viện Ung bướu Nghệ An khám sàng lọc ung thư vú, cổ tử cung, tuyến giáp cho hơn 400 cán bộ, giáo viên.

Đoàn y bác sĩ của Bệnh viện đã tiến hành siêu âm và tư vấn cho cán bộ nhà giáo, người lao động các căn bệnh liên quan đến ung thư cổ tử cung và ung thư vú – phụ khoa. Một số trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ đã được các y bác sĩ tư vấn tận tình để có phương án xử lý tốt nhất.

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mục đích góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe nhân dân, giúp mọi người nâng cao nhận thức về các căn bệnh ung thư thường gặp.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ