Công tác thiện nguyện của các anh chàng vệ sĩ

Luôn sát cánh và đồng hành cùng Chương trình từ thiện của Bệnh viện Ung bướu Nghệ An, trong tháng 3/2019, Công ty bảo vệ Hoa Sen đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất quà trị giá 500.000đ cho những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị nội trú tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An.

Tặng hoa và quà cho bệnh nhân khoa Bệnh máu Ghép tủy

Trong cuộc sống hàng ngày, đâu đó vẫn còn biết bao những cảnh đời cơ cực, khốn khó; biết bao bệnh nhân từng giờ, từng phút phải vật lộn với căn bệnh hiểm nghèo để mong qua khỏi những cơn đau tột cùng…Và còn nhiều hoàn cảnh thương tâm khác mà ta không thể kể hết trong từng câu chữ. Những hoàn cảnh như vậy, họ đang cần lắm những tấm lòng hảo tâm dành cho họ.

Những đóa hoa tươi thắm thay cho lời động viên gửi đến những người đang chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo

Anh Nguyễn Xuân Thắng – Giám đốc Công ty vệ sĩ Hoa Sen giãi bày tâm sự: “Tôi nghĩ hoạt động xã hội nhiều khi không phải là làm gì đó thật to lớn, có nhiều điều nhỏ bé quanh ta mà chúng ta có thể giúp đỡ và mang lại niềm vui, một chút gì đó ấm áp, giúp đỡ được những hoàn cảnh khó khăn làm cho cuộc đời của tôi có nhiều ý nghĩa, thấy đủ đầy. Hy vọng một chút sẻ chia sẽ đem đến cho các bệnh nhân thêm niềm vui nho nhỏ”.

Niềm vui của bệnh nhân khi nhận những món quà ý nghĩa từ các anh vệ sĩ công ty Hoa Sen

Quả thực, “Một miếng khi đói bằng một gói khí no”, những suất quà từ thiện không chỉ là nguồn động viên về tinh thần, mà còn giúp bệnh nhân, người nhà bệnh nhân giảm bớt nỗi lo về vật chất.

Có tận mắt chứng kiến những buổi thiện nguyện tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An, mới cảm nhận được rằng cuộc sống này đâu đó vẫn còn nhiều tấm lòng thơm thảo như của các anh trong công ty chuyên về vệ sĩ này. Mong sao từ những trái tim yêu thương ấy, lòng nhân hậu sẽ được lan tỏa, kết nối với thêm nhiều trái tim yêu thương khác.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ