Tập huấn “Công tác xã hội và chăm sóc khách hàng” tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Chiều ngày 10/01/2020, tại hội trường 1, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã phối hợp với câu lạc bộ Doanh nhân Việt Nam Asean tổ chức lớp tập huấn về “Công tác xã hội và chăm sóc khách hàng” cho các cán bộ công nhân viên.

Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – PGĐ bệnh viện chủ trì buổi tập huấn

Với mong muốn nâng cao trình độ, tinh thần, thái độ phục vụ của các cán bộ, công chức, viên chức của bệnh viện, đặc biệt là các thành viên mạng lưới công tác xã hội, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã chủ trì phối hợp với câu lạc bộ Doanh nghiệp Việt Nam Asean, học viện Thành Công tổ chức buổi tập huấn về “Công tác xã hội và chăm sóc khách hàng”. Tham dự lớp tập huấn có Ths.Bs. Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc Bệnh viện chủ trì buổi tập huấn cùng 28 khoa, phòng, trung tâm với gần 50 học viên là cán bộ, nhân viên đang làm làm việc tại bệnh viện.

Ts. Vũ Việt Anh – Giám đốc Học viện Thành Công tham gia tập huấn cho lớp học

Lớp tập huấn được tổ chức nhằm cung cấp cho học viên các kiến thức, kỹ năng cơ bản về công tác xã hội và chăm sóc khách hàng trong ngành y tế, giúp học viên có cách nhìn và hiểu đúng về ý nghĩa của công tác xã hội và chăm sóc khách hàng; các kỹ năng được tập huấn sẽ giúp các nhân viên y tế hỗ trợ người bệnh tốt hơn, giúp tạo dựng mối quan hệ giữa người bệnh, người nhà người bệnh với nhân viên y tế trở nên gắn bó, thân thiết hơn, đồng thời xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế trong lòng nhân dân.

Lớp tập huấn đã mang lại nhiều ý nghĩa cho các cán bộ, nhân viên bệnh viện

Phát biểu tại lớp tập huấn Ths.Bs.Nguyễn Viết Bình – Phó giám đốc bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhấn mạnh tầm quan trọng của hoạt động tập huấn công tác xã hội và chăm sóc khách hàng; đây thực sự là một cơ hội quý báu để cán bộ, công chức, viên chức bệnh viện được trang bị, trau dồi, nâng cao kiến thức kỹ năng giao tiếp, truyền thông… nhằm triển khai thực hiện hướng tới mục tiêu “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”.
Khóa tập huấn đã kết thúc tốt đẹp và là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực. Các học viên đều mong muốn sẽ có cơ hội được tham gia thêm nhiều các lớp tập huấn khác nhằm trau dồi kiến thức, kỹ năng… nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh./.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ