Bệnh viện Ung bướu Nghệ An – Ðổi mới để phục vụ tốt hơn

Mặc dù còn nhiều khó khăn, hạn chế về cơ sở vật chất, con người nhưng thời gian qua tập thể cán bộ công nhân viên bệnh viện Ung bướu đã không ngừng đổi mới phong cách thái độ nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân. Xác định đổi mới vẫn sẽ là định hướng lâu dài phải thực hiện để phục vụ người dân ngày một tốt hơn.

Sự thay đổi dễ nhận thấy khi đặt chân đến Bệnh viện là tác phong, phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế, thay đổi từ tư tưởng đến hành động thực tế.

Ðó là kết quả của việc tập trung chỉ đạo, triển khai quyết liệt nhiều chương trình, kế hoạch nhằm nâng cao chất lượng hoạt động tại các cơ sở y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, như: Kế hoạch “Ðổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; Kế hoạch xây dựng cơ sở y tế “Xanh – Sạch – Ðẹp”; ban hành, áp dụng Bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện Việt Nam… Mặt khác ban lãnh đạo luôn quan tâm đến công tác chính trị, tư tưởng của cán bộ nhân viên thông qua triển khai quán triệt, hướng dẫn, tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử; tổ chức cho cán bộ y tế tham gia các hội thi về đạo đức nghề nghiệp, văn hóa công sở.

Bên cạnh đó, việc tiếp đón và hướng dẫn, cung cấp thông tin cho người bệnh về quy trình khám, chữa bệnh, địa điểm cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh cũng như các thủ tục hành chính, chế độ chính sách về khám, chữa bệnh đã được các khoa phòng thực hiện tận tình, chu đáo hơn so với trước. Nhờ đó, việc thực hiện đổi mới phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế bước đầu đã đạt được những kết quả đáng khích lệ, được người dân và cả cán bộ y tế đồng tình ủng hộ. Mức độ hài lòng của người bệnh đối với phong cách thái độ phục vụ của cán bộ y tế đã đạt 85 – 90%. Tỷ lệ hài lòng tăng theo từng năm.

Ðiều kiện cơ sở vật chất không ngừng được nâng cao, xây mới, duy tu sửa chữa nhằm phục vụ tốt nhất cho người bệnh. Công tác vệ sinh môi trường cũng được cải thiện đáng kể, quang cảnh xanh sạch đẹp hơn, các công trình ngoại cảnh được chú trọng nhằm tạo không gian tốt nhất cho người bệnh khi đến thăm khám và điều trị.

Cùng với đó, Bệnh viện từng bước cải cách thủ tục hành chính, giảm tải giấy tờ nhằm rút ngắn thời gian chờ đợi cho bệnh nhân đến thăm khám.

Năm 2018 Tập thể Bệnh viện được sở y tế công nhận là đơn vị xuất sắc toàn diện. Ghi nhận thành tích này là nguồn động viên khích lệ lớn cho Tập thể Ban lãnh đạo và cán bộ công nhân viên bệnh viện sẽ không ngừng nỗ lực trong thời gian tới, xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa hàng đầu tại Nghệ An và khu vực. Chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới để phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. /

( Thu thập thông tin số liệu từ các văn bản, tài liệu cơ quan)

 

 

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ