Tri ân những người giáo viên nhân dân

Đại diện Công đoàn ngành thăm hỏi các bệnh nhân
                Đại diện Công đoàn ngành GD thăm hỏi các bệnh nhân

Sáng ngày 16/11,  Công đoàn ngành Giáo dục Nghệ An đã đến thăm hỏi và động viên cán bộ, giáo viên, lao động trong ngành giáo dục đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Trong những ngày rộn ràng không khí ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam, thì những bệnh nhân là cán bộ, giáo viên, lao động trong ngành giáo dục vẫn đang ngày đêm chiến đấu chống lại căn bệnh hiểm nghèo mang tên ung thư. Rưng rưng nước mắt nhà giáo Nguyễn Thị Ngọc chia sẻ “từ khi biết mình bị Ung thư trực tràng đến nay, số lần tôi được đứng trên bục giảng chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. Dù nằm ở bệnh viện tâm trí tôi vẫn nghĩ về trường, về lớp, về các em học sinh. Mấy hôm nay các học trò cũ gọi điện thoại hỏi thăm suốt tôi cũng thấy ấm lòng, nay được Công đoàn ngành quan tâm tôi lại thấy mình có thêm động lực để sớm chiến thắng bệnh tật quay về với nghề giáo mà tôi gắn bó bao lâu”.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình yêu thương sự quan tâm
      Những món quà tuy nhỏ nhưng đong đầy tình yêu thương sự quan tâm

Những món quà dù nhỏ bé, nhưng đong đầy tình yêu thương, sự quan tâm của lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Công đoàn ngành sẽ là nguồn cổ vũ, động viên tinh thần giúp cán bộ, giáo viên, lao động trong ngành giáo dục sớm khỏi bệnh để tiếp tục sự nghiệp trồng người đầy cao cả.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ