500 suất quà cho bệnh nhân bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Sáng ngày 18/8 Tổ chức từ thiện Hoa ưu đàm cùng nhãn hàng Cumar Gold đã trao 500 suất quà bao gồm: sách, sữa, bánh cho 500 bệnh nhân tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An. Đặc biệt, trong suất quà lần này các nhà hảo tâm đã tặng mỗi bệnh nhân một cuốn sách vô cùng ý nghĩa  “Bệnh ung thư: nhận biết- dự phòng và chiến thắng”.

Mọi người tất bật chuẩn bị quà cho bệnh nhân

Chia sẻ với bệnh nhân, bà Huệ đại diện của tổ chức từ thiện Hoa Ưu đàm chia sẻ “những món quà của chúng tôi tuy rất nhỏ, nhưng chúng tôi mong có thể giúp bệnh nhân ung thư vơi bớt nỗi đau đớn do bệnh tật. Cũng chính bởi vậy chúng tôi đã quyết định tặng sách – món quà tinh thần để mọi người có cái nhìn sâu hơn về căn bệnh qoái ác này từ đó nâng cao hiệu quả trong quá trình điều trị”

Đại diện nhà hảo tâm đến tặng quà và hỏi han từng bệnh nhân

Nhận được những món quà vô cùng ý nghĩa từ tay các nhà hảo tâm, bệnh nhân ai nấy cũng vui mừng phấn khởi, đặc biệt ai nấy đều hớn hở mở những trang sách đầu tiên để đọc. Vừa thấy sách, bác Trung đã lấy ngay cặp kính lão của mình để đọc, bác nói “nằm viện bao lâu không có gì để giải trí, nay được các nhà từ thiện tặng sách để đọc lại là sách về căn bệnh ung thư sẽ giúp tôi hiểu hơn về bệnh và phối hợp điều trị cho tốt hơn”.

Bệnh nhân vui mừng nhận quà từ các nhà hảo tâm

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ