Hơn 500 người được khám sàng lọc ung thư miễn phí

Trong 2 ngày 19,20/05, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã tổ chức khám sàng lọc, tư vấn ung thư tuyến giáp và ung thư vú – phụ khoa cho bà con nhân dân xã Diễn Đồng, huyện Diễn Châu và các vùng lân cận. Chỉ trong khoảng thời gian một ngày đã có hơn 500 người được khám sàng lọc, tư vấn miễn phí.

Chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí là hoạt động thường niên của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm mục đích góp phần thực hiện chương trình an sinh xã hội, bảo vệ sức khỏe nhân dân, đặc biệt là dân nghèo ở các xã ít có điều kiện tiếp cận các dịch vụ y tế.

Tại nơi đến, đoàn y bác sĩ của Bệnh viện đã tiến hành siêu âm và tư vấn cho bà con các căn bệnh liên quan đến ung thư tuyến giáp và ung thư vú – phụ khoa. Một số trường hợp có dấu hiệu nghi ngờ đã được các y bác sĩ tư vấn tận tình để có phương án xử lý tốt nhất.

Những chương trình khám sàng lọc ung thư miễn phí của bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã giúp cho bà con vùng nông thôn điều kiện còn nhiều khó khăn nâng cao được nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và chính người thân trong gia đình mình.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ