10 Chiếc xe lăn dành tặng bệnh nhân nghèo viện Ung bướu Nghệ An

Sáng ngày 23/12, tai bệnh viện Ung bướu Nghệ An, tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đàm đã trao tặng 10 chiếc xe lăn cho các bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại bệnh viện. Buổi trao tặng có sự tham gia của Ban Giám đốc, các y bác sỹ bệnh viện cùng đại diện tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đàm.

Những chiếc xe lăn thấm đẫm tính yêu thương của cộng đồng

Tại buổi trao tặng Ths.Bs Đặng Đình Bảng – Phó Giám đốc bệnh viện đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tình cảm mà tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đám dành cho các bệnh nhân của bệnh viện. Những món quà ý nghĩa này bệnh viện sẽ trao tận tay cho những bệnh nhân khó khăn và động viên họ tích cực điều trị chiến thắng bệnh tật.

Lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu trao đổi với tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đàm

Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, tinh thần tương thân tương ái, đại diện tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đàm bày tỏ: “Chúng tôi hiểu rằng những bệnh nhân khi đã vào đây đều cần sự quan tâm của cả cộng đồng. Bởi vậy, với những món quà nhỏ này chúng tôi mong được đồng hành cùng các bệnh nhân ung bướu có hoàn cảnh khó khăn để họ biết rằng ngoài kia vẫn còn rất nhiều người chia sẻ”.

 

Đại diện bệnh viện chụp ảnh lưu niệm cùng tổ chức thiện nguyện Hoa Ưu Đàm

Những món quà, những lời động viên, lời chúc tốt đẹp của những tổ chức, cá nhân dành cho bệnh nhân Ung bướu Nghệ An luôn là những bản nhạc du dương như mật ngọt xoa dịu nỗi đau, sự gian nan vất và của những con người đang chống chọi với thần chết.

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ