Hàng trăm suất ăn dinh dưỡng trao tặng bệnh nhân Bệnh viện Ung bướu Nghệ An

Xuất phát từ tấm lòng dành cho bệnh nhân ung thư nghèo, lớp Trung cấp Chính trị K17 – TP.Vinh đã đến chia sẻ hàng trăm suất ăn “bệnh lý” với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của bệnh viện Ung bướu Nghệ An..


Đại diện cho lớp, cô chủ nhiệm Trần Minh Phương chia sẻ “Những suất ăn như vậy tuy không mang giá trị vật chất lớn lao nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của chúng tôi đến những bệnh nhân mắc căn bệnh hiểm nghèo này. Tôi hi vọng sẽ có thêm nhiều đơn vị, tổ chức khác cùng chung tay chia sẻ để giảm gánh nặng cho bệnh nhân ung thư vốn đã khó khăn”.Những suất ăn gồm cơm, canh, thịt, cá được nhà ăn bệnh viện Ung bướu Nghệ An chuận bị vẫn còn nóng hổi, thơm ngon và được kiểm tra đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm được các anh, chị lớp Trung cấp Chính trị K17 – TP.Vinh trao tận tay từng bệnh nhân cùng những cái nắm tay, lời chia sẻ.

Những suất ăn đầy đủ dinh dưỡng, phù hợp với trình trạng sức khỏe và bệnh tình của từng người là mục tiêu mà bệnh viện Ung bướu Nghệ An hướng đến khi triển khai chương trình “suất ăn bệnh lý”. Mỗi bệnh nhân đến khám và điều trị tại bệnh viện sẽ có 1 mã số dinh dưỡng do bác sĩ điều trị cùng Khoa Dinh dưỡng soạn thảo, với mục đích phục vụ tốt nhất cho quá trình chữa bệnh. Cầm suất cơm trên tay, ông Nguyễn Khắc Ngọ (Ung thư phổi) xúc động: “Tôi rất mừng khi nhận được những suất ăn của các nhà hảo tâm. Tiết kiệm được tiền ăn bữa nào với những bệnh nhân nghèo như chúng tôi đều quý giá”. Để giảm bớt gánh nặng bệnh tật mang lại cho mỗi gia đình khi có người thân mắc bệnh ung thư, bệnh viện Ung bướu Nghệ An đã cố gắng nỗ lực kêu gọi các cơ quan, đơn vị, cá nhân chung tay hỗ trợ người bệnh để không một ai phải chịu đói. Bệnh viện rất cảm kích trước sự chia sẻ của các mạnh thường quân đã luôn đồng hành chung tay giúp đỡ người bệnh. Những suất cơm thấm đượm tình thương, những lời động viên chia sẻ… thực sự trở thành động lực để họ tiếp tục chiến đấu vượt qua nỗi đau bệnh tật.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ