Gửi trọn yêu thương cho bệnh nhân nữ nhân ngày 8/3

Rất nhiều người phụ nữ, ngày 8/3 vẫn còn là một khái niệm rất xa lạ , những người phụ nữ lần đầu tiên được nhận quà. Đang nằm trên giường bệnh, chị Bình bỗng thấy có những người phụ nữ xa lạ vậy quanh mình và bảo “tặng em nhân ngày 8/3”.
Đây là lần đầu tiên chị nhận được quà của ngày Quốc tế phụ nữ, dù trong hoàn cảnh rất đặc biệt.


Không chỉ mình chị Bình mà rất nhiều người đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An cũng mang tâm sự như vậy.
“Cả đời làm ruộng, bữa đói bữa no còn phải lo lắng, lấy đâu quà mà tặng hả cô?. Mà tôi cũng không biết có những ngày này” – Chị Bình chia sẻ. Hôm nay, lần đầu tiên nhận được cầm món quà của ngày dành cho phái nữ, chị bỗng cảm thấy lòng vui vẻ, rộn ràng hơn hẳn. Những món quà đầy ý nghĩa Chị Ngọc, Hội trưởng Hội phụ nữ phường Trường Thi chia sẻ: “Cứ mỗi dịp lễ của chị em như ngày 8/3, tôi nhận được nhiều lời chúc và những món quà ý nghĩa từ người thân, bạn bè. Nhưng tôi biết rất nhiều phụ nữ họ vẫn chưa một lần biết đến 8/3 là ngày gì? Trong đó đặc biệt là các chị em đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu, họ đã chịu nhiều thiệt thòi khi mắc bệnh nan y, và rất cần sự quan tâm của mọi người. Bởi vậy, những món quà của Hội phụ nữ phường Trường thi trong ngày đặc biệt này dù nhỏ nhưng nó cũng giúp động viên tinh thần các nữ bệnh nhân đang điều trị tại đây, cho họ thêm động lực chiến đấu với bệnh tật”.

 


Sau một khoảng thời gian phát động, với sự đóng góp của các chị em trong Hội phụ nữ phường Trường Thi đã trao tặng 25 suất quà trị giá hơn 7 triệu đồng cho các chị em có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhân dịp 8/3/2018.

 

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ