Gần 100 suất “Ăn điều trị” đến bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 5/4, Hội phụ nữ Phòng Hậu cần – Kỹ thuật, công an tỉnh Nghệ An đã đến trao tận tay gần 100 suất ăn bệnh lý trị giá gần 2 triệu đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn của bệnh viện Ung bướu Nghệ An.
Đây là hoạt động thiện nguyện được Hội phụ nữ Phòng Hậu cần – Kỹ thuật duy trì thường xuyên trong nhiều năm qua với mục tiêu hỗ trợ, động viên cho những hoàn cảnh khó khăn bằng số tiền mà các CBCS, nhân viên tại đơn vị đã tự quyên góp. Đại diện cho đơn vị, chị Lê Thị Hạnh chia sẻ: “Trước đây,đơn vị vẫn thường tự nấu cháo rồi mang đến phát cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Tuy nhiên, khi đến với bệnh viện Ung bướu Nghệ An và được nghe thông tin về suất ăn bệnh lý, chúng tôi quyết định thực hiện. Bởi những suất ăn này đã được chuẩn bị theo chế độ dinh dưỡng mà các bác sĩ đã đề ra, đảm bảo tốt nhất cho quá trình điều trị của bệnh nhân”.


Đây là những đổi mới của bệnh viện Ung bướu Nghệ An nhằm nâng cao hiệu quả điều trị. Bệnh viện đã triển khai chương trình suất ăn bệnh lý đến tất cả bệnh nhân nội trú. Theo đó, dựa trên tình trạng bệnh, phác đồ điều trị, Khoa dinh dưỡng sẽ phối hợp cùng đội ngũ y bác sĩ đánh giá nhu cầu dinh dưỡng của bệnh nhân. Từ đó, thiết lập mã số chế độ ăn đưa vào hồ sơ bệnh án theo quy định của Bộ Y tế, đồng thời xây dựng thực đơn cho bệnh nhân để đảm bảo bệnh nhân được hưởng chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nhận được suất cơm với đầy đủ thịt, cá, rau bác Lương Đức Tài (Tổ Đông y) rưng rưng nước mắt. Bác cho biết: “Nhà bác cũng không khá giả gì, lại mắc bệnh hiểm nghèo lâu nay bác cứ ai cho gì ăn nấy, lâu lắm mới được ăn bữa cơm đầy đủ thế này. Bác còn nghe nói những suất cơm này đã được bác sĩ lên thực đơn phù hợp với bệnh tình nên bác vui lắm. Cảm ơn tấm lòng hảo âm của mọi người”.
️   

Những tấm lòng thảo thơm của các cá nhân, đoàn thể, cơ quan đến với bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn bệnh viện Ung bướu Nghệ An góp phần động viên người bệnh tích cực điều trị, sớm chiến thắng căn bệnh hiểm nghèo này

Đặt khám để nhận chính sách tốt nhất

Lý do bạn nên chọn Bệnh viện Ung Bướu Nghệ An

Đội ngũ y bác sỹ giỏi, giàu kinh nghiệm

Hệ thống trang thiết bị đầy đủ hiện đại

Chăm sóc bệnh nhân tận tình chu đáo

Thủ tục nhanh gọn, dễ dàng

Chi phí khám chữa bệnh hợp lý

Cập nhật áp dụng kỹ thuật điều trị tân tiến

BÁC SĨ: 0919180014


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

    .
    1900 068 681
    Liên hệ